Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Huawei P9 và Mate 8 nhận được Android 7.0 Nougat

Hôm nay, 2 smartphone là Huawei P9 và Mate 8 đã chính thức được cập nhật lên hệ điều hành Android 7.0 Nougat với nhiều cải tiến về giao diện và tính năng.



Mặc dù tin đồn trước đây cho thấy Huawei có thể bắt đầu cập nhật Android 7.0 Nougat cho Huawei P9 và Mate 8 vào đầu năm 2017 nhưng dường như công ty đang đẩy tiến độ của công việc này lên sớm hơn. Hiện các người dùng tại Trung Quốc cho biết họ đã nhận được cập nhật Android 7.0 Nougat cho cả Huawei P9 và Mate 8. Đây không phải chỉ bản beta build mà nó được phổ biến ra tất cả người sử dụng. 

Huawei P9 giá bao nhiêu ?

Tuy nhiên, Huawei P9 thương hiệu điện thoại lớn thứ 3 thế giới là Huawei vẫn chưa cho biết cụ thể lộ trình cập nhật lên các thị trường khác ngoài Trung Quốc. Mặc dù có một điều chắc chắn rằng công ty sẽ sớm nâng cấp cho toàn bộ người dùng trên thế giới bởi Android 7.0 Nougat đã được thử nghiệm ở Việt Nam một thời gian ngắn trước đây.

Được biết, Huawei P9 và Mate 8 sau khi hoàn tất cập nhật lên Android 7.0 Nougat sẽ nhận được hàng loạt các cải tiến mới về trải nghiệm người cùng cũng như nâng cấp khả năng bảo mật trên điện thoại. Chẳng hạn như thiết bị sẽ có thêm chế độ chia đôi màn hình để mở nhiều ứng dụng, thanh thông báo mới, chế độ Doze tiết kiệm pin tốt hơn...

Nếu bạn đang sở hữu Huawei P9 hay Mate 8 thì có thể tự mình kiểm tra tính khả dụng của việc cập nhật thông qua phần Cài đặt - Thông tin thiết bị - Cập nhật phần mềm.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét