Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Trên tay Xiaomi Redmi 4 Prime giá 4 triệu

Một chiếc điện thoại gọn gàng, màn hình đẹp, cấu hình siêu mạnh và pin lớn, đó chính là những cảm nhận khi trên tay Xiaomi Redmi 4 Prime.




Khi nhắc đến điện thoại giá rẻ của Xiaomi Redmi 4 Prime, người dùng thường thích dòng Redmi Note hơn. Tuy nhiên những người thích một chiếc điện thoại nhỏ gọn, vừa tay thì dòng Redmi sẽ là lựa chọn tối ưu của bạn. Xiaomi Redmi 4 Prime chính là đại diện mới nhất của dòng này và hứa hẹn sẽ rất nổi ở phân khúc điện thoại 5 inch giá dưới 3,5 triệu đồng.

Xiaomi Redmi 4 Prime vẫn giữ cách đóng hộp đơn giản với Xiaomi Redmi 4 Prime. Trong hộp chúng ta có máy, cục sạc 5V/2A và một cáp microUSB. Nếu bạn đã quen với điện thoại Xiaomi thì sẽ không ngạc nhiên khi máy không hề bán kèm tai nghe. Ngay cả những chiếc điện thoại cao cấp nhất của hãng cũng không có tai nghe trong hộp.





Xiaomi Redmi 4 Prime có thiết kế tương tự chiếc Xiaomi Redmi Note 4. Mặt trước có màn hình cong nhẹ 2,5D đẹp mắt, hoàn thiện cao cấp. 3 phím điều hướng đều nằm ngoài màn hình, các phần viền được làm cân đối. Không cần quá đặc biệt ở mặt trước, nhưng Redmi 4 đủ đẹp và tiện dụng cho người dùng.






Mặt sau Xiaomi Redmi 4 Prime là kiểu thiết kế quen thuộc của dòng Redmi và Redmi Note từ trước đến nay. Chúng ta có cảm biến vân tay đặt ngay dưới camera chính và đèn flash LED kép. Camera này không lồi, đó là một điểm đáng khen. Có một vấn đề trên mặt sau của Xiaomi Redmi 4 đó là khi nhìn trên ảnh render, chúng ta tưởng như toàn mặt lưng đều là một miếng nhôm liền lạc giống Redmi Note 4. Tuy nhiên thực tế không phải như vậy. Redmi 4 có một miếng nhựa ở trên đỉnh máy, có thể dễ dàng nhận thấy khi miếng nhựa này màu khác hẳn phần kim loại. Nếu Xiaomi làm cả mặt lưng bằng nhôm sẽ đẹp hơn. Mặc dù vậy khi nhìn tổng thể, Xiaomi Redmi 4 Prime vẫn là một chiếc máy có thiết kế đẹp, cao cấp trong tầm giá dưới 4 triệu.





Với màn hình chỉ 5 inch, Xiaomi Redmi 4 Prime mang lại trải nghiệm cầm nắm rất tốt. Nó thực sự nhỏ gọn và trông rất dễ thương. Cá nhân người viết cũng thích điện thoại màn hình 5 inch hơn vì cảm giác cầm yên tâm và tiện lợi hơn nhiều cả khi dùng, cũng như khi cho vào túi quần hay di chuyển.





Phần viền Xiaomi Redmi 4 Prime được làm khá tỉ mỉ và cân đối ở tất cả các chi tiết nhỏ như cổng cắm microUSB, các con ốc, dải loa. Một chi tiết đáng chú ý là cổng hồng ngoại trên đỉnh máy, giúp bạn điều khiển đồ điện tử trong nhà.

Mua Xiaomi Redmi 4 Prime ở đâu ?



Màn hình là điểm nâng cấp lớn nhất của Xiaomi Redmi 4 Prime so với các thế hệ tiền nhiệm. Chiếc máy này sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, cho mật độ điểm ảnh 441ppi, cao hơn hẳn so với màn hình HD của Redmi 3. Mật độ điểm ảnh này còn cao hơn cả bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Theo lý thuyết, mật độ điểm ảnh cao hơn đồng nghĩa với việc màn hình sắc nét hơn.

Thử nghiệm nhanh cho thấy màn hình Xiaomi Redmi 4 Prime hiển thị đẹp, cả độ sáng và độ tương phản đều nổi bật, góc nhìn rộng. Đây là màn hình do Sharp sản xuất và chất lượng có lẽ không cần phải bàn nhiều. Rõ ràng trong tầm giá dưới 4 triệu, khó có chiếc máy nào màn hình đẹp như Xiaomi Redmi 4 Prime.





Xiaomi Redmi 4 Prime chạy bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625, con chip tầm trung rất mạnh của Qualcomm. Đây là con chip có mặt trên chiếc Asus ZenFone 3 ở phân khúc 8 triệu. Như vậy có thể thấy hiệu năng của Redmi 4 Prime mạnh đến mức nào. Bạn sẽ có 2 tùy chọn RAM/ROM là 2GB/16GB và 3GB/32GB. Ngoài ra, Xiaomi Redmi 4 Prime còn có viên pin dung lượng khó tin, 4100mAh.


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét