Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Lenovo ZUK Edge màu trắng tiếp tục lộ ảnh thực tế

Sau khi lỡ hẹn vào ngày 07/12 thì mới đây hình ảnh được cho là của Lenovo Zuk Edge đã xuất hiện đầy đủ với cả hai mặt trước sau trên trang tin Gsmarena.




Theo đó, Lenovo Zuk Edge phiên bản này có màu trắng, camera hơi lồi, tuy nhiên, nếu bạn mong chờ một thiết kế tràn cạnh tương tự như Galaxy S7 Edge thì có lẽ bạn sẽ phải thất vọng đấy. Bởi theo hình ảnh này thì Lenovo Zuk Edge chỉ có viền màn hình siêu mỏng mà thôi.

Nhắc lại một chút về thông số kỹ thuật, Lenovo Zuk Edge có khả năng sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 821, RAM 6 GB, màn hình kích thước 5.5 inch độ phân giải Full HD, bộ nhớ trong 64 GB, pin dung lượng 3.000 mAh.

Ngoài ra, thiết bị Lenovo Zuk Edge còn sở hữu bộ đôi máy ảnh trước sau lần lượt là 8 MP và 13 MP và một thông tin không kém phần quan trọng nữa là Zuk Edge có thể sẽ hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android Nougat khi xuất xưởng.

Lenovo Zuk Edge mua ở đâu ?

Trước đó, hình ảnh teaser tiết lộ về thời điểm ra mắt của Lenovo Zuk Edge cũng đã xuất hiện và theo thông trên ảnh thì Lenovo sẽ giới thiệu Zuk Edge vào ngày 20/12.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét