Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Xiaomi MiPad 3 lộ hình ảnh rò rỉ là ảnh giả

Năm 2016 là một năm đầy các tin tức giả mạo, hoặc bị làm giả mạo. Mới đây, những bức ảnh về chiếc tablet Xiaomi MiPad 3 vừa mới tung lên mạng, được cho rằng đều là hàng photoshop.

Trong vòng 24 giờ qua, cư dân mạng sôi sục với thông tin rò rỉ về chiếc Xiaomi MiPad 3, cùng với một loạt hình ảnh trông-có-vẻ-như-thật. Tuy nhiên sự thật là không phải như vậy. 


Những hình ảnh Xiaomi MiPad 3 đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau như vũ bão, thật chất chỉ là những hình ảnh của chiếc Mi Pad 2 được photoshop lại. Thậm chí có nhiều bức hình không phải là photoshop, chỉ đơn giản là gán chữ “Mi Pad 3” thay cho “Mi Pad 2” trên hình. Chỉ có vậy thôi mà những hình ảnh này đã lan nhanh trên mạng như một cơn bão áp thấp nhiệt đới. Xiaomi được một phen “nở mũi” bởi được nhiều người đã khen ngợi hãng đã làm ra một thiết bị có bàn phím. Sau vụ này không biết hãng nên vui hay buồn.

Để tiện so sánh, bạn có thể xem hình sau. Bên trái là những hình ảnh giả mạo về chiếc Xiaomi MiPad 3. Trong khi bên phải là hình gốc Xiaomi Mi Pad 2, cùng với hình ảnh bàn phím Mi Pad 3 nhưng thực chất lại là hình cắt ra từ Post của hãng Onda.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét