Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Sony Xperia XZ đánh giá camera


Như bạn đã biết, Sony Xperia XZ được trang bị bộ camera mặt sau 23 MP cho chất lượng hình ảnh sắc nét. Bây giờ chúng ta hãy cùng xem qua bộ ảnh chụp bằng Sony Xperia XZ, để xem nó có thực sự hấp dẫn.

Sony Xperia XZ dùng cảm biến 23 MP đi với khẩu độ F/2.0, ống kính góc rộng với tiêu cự 24 mm. Sử dụng tiêu cự ngắn hơn sẽ giúp Sony Xperia XZ thu được nhiều không gian hơn.

Để những hình ảnh được chụp trong nháy mắt đạt chất lượng ổng định, Sony Xperia XZ sẽ kết hợp sức mạnh của cảm biến hình ảnh và cảm biến tự động lấy nét bằng laser, nên có thể "chộp" lấy chuyển động với chi tiết sắc nét nhất, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Một điểm mới nữa khi nói về camera của chiếc "siêu phẩm" này chính là bộ cảm biến RGBC-IR, bộ cảm biến này theo như Sony thì nó sẽ mang tới màu sắc chính xác đến khó tin, cho dù bạn đang đứng dưới ánh mặt trời chói chang hay đang ở trong nhà.

Giá Sony Xperia XZ ?

Cảm biến RGBC-IR sẽ phân tích và điều chỉnh theo mọi điều kiện ánh sáng, tái tạo màu sắc như những gì bạn nhìn thấy. Nhờ đó, bạn chẳng cần chỉnh sửa gì thêm trước khi chia sẻ hình ảnh. Dưới đây là bộ ảnh chụp từ Sony Xperia XZ:

Hoài Phố, Hội An:






















Sài Gòn thật khác:













Sapa:








Không có nhận xét nào:
Write nhận xét