Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Xiaomi Mi Mix bản mạ vàng

Xiaomi Mi Mix có hai phiên bản, bên cạnh bản tiêu chuẩn 4GB RAM và 128GB bộ nhớ trong thì còn có bản đặc biệt với 6GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Bản đặc biệt không chỉ có RAM khủng hơn, bộ nhớ lớn hơn mà còn có những đường mạ vàng trong thiết kế rất ấn tượng, hôm nay chúng ta sẽ cùng trên tay chiếc Xiaomi Mi Mix bản mạ vàng đặc biệt này.




Nếu bạn đã từng nhìn thấy chiếc Xiaomi Mi Mix bản tiêu chuẩn, bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy sự khác biệt của phiên bản đặc biệt này. Đó là những phần viền camera, phím Home và dòng chữ “MIX Designed by Mi” ở mặt sau đều được mạ vàng rất sang trọng. Những chi tiết này tạo thành các điểm nhấn ấn tượng, thực sự mang đến vẻ cao cấp cho chiếc Xiaomi Mi Mix vốn đã rất đặc biệt rồi.





Toàn thân Xiaomi Mi Mix đều được làm bằng chất liệu gốm với màu đen bóng tuyệt đẹp, Xiaomi đã thiết kế Mi Mix với ngôn ngữ đơn giản, thanh lịch và hiện đại. Chúng ta thấy mọi chi tiết đều được làm tối giản, không màu mè, không cầu kỳ nhưng đủ để mang đến vẻ sang trọng. Phần viền máy cũng được làm bằng gốm, tạo sự liền mạch, cho thấy máy như một khối gắn kết, chứ không có các mối nối. Sự bóng bẩy, màu đen cuốn hút xuất hiện khắp mọi nơi trong thiết kế của Mi Mix.







Về cảm giác cầm nắm, tất nhiên là với chiếc máy màn hình lớn đến 6,4 inch thì dù Mi Mix có được tối ưu đến mấy về viền màn hình, đây vẫn là một chiếc máy lớn (kích cỡ tổng thể tương đương iPhone 7 Plus). Do đó việc cầm và sử dụng Mi Mix bằng một tay là tương đối khó khăn. Một điều không thể không nhắc đến là Xiaomi Mi Mix cực trơn, chất liệu gốm này có phần còn trơn hơn cả kính. Hơn nữa việc viền máy cũng bằng gốm chứ không phải khung kim loại khiến cho chúng ta không có điểm tựa, tay cầm càng chặt thì lại càng trơn. Do đó bạn cần phải rất cẩn thận khi cầm và sử dụng Mi Mix.

Mua Xiaomi Mi Mix ở đâu ?

Xiaomi Mi Mix có màn hình 6,4 inch độ phân giải Full HD. Với kích thước này thì có lẽ độ phân giải QHD sẽ hợp lý hơn, nhất là khi Mi Mix mang sứ mạng thuộc phân khúc cao cấp nhất của Xiaomi. Tuy nhiên màn hình Full HD của Mi Mix cũng không có vấn đề gì về mặt hiển thị. Việc màn hình chiếm gần như toàn bộ mặt trước và kích thước lớn giúp cho Mi Mix mang đến những trải nghiệm mà bạn chưa từng thấy trước đây trên smartphone. Xem phim trên Mi Mix vô cùng đã khi màn hình lớn, sắc nét, trong, sáng và màu sắc sống động.





Xiaomi Mi Mix phiên bản trong bài viết này có lẽ là chiếc điện thoại Android mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại. Chúng ta có một chiếc máy chạy vi xử lý Snapdragon 821, 6GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Snapdragon 821 là con chip mạnh nhất của Qualcomm từng trang bị cho thiết bị di động; 6GB RAM và 256GB đều là những thông số lớn nhất mà một chiếc smartphone đạt được về bộ nhớ hiện nay. Do đó không có gì phải bàn nhiều về hiệu năng của Xiaomi Mi Mix. Máy chạy nhanh, mạnh ở mọi game và tác vụ, đồng thời không gian lưu trữ vô cùng thoải mái.



Khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix là tốt, nhưng không thể sánh với những smartphone hàng đầu hiện nay như Samsung Galaxy S7, HTC 10, LG G5 hay Huawei P9. Bạn có thể xem bài Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix tại đây.




Không có nhận xét nào:
Write nhận xét